ENGLISH
Cửu Long Tranh Bá ⟩ Hệ thống Trang bị
  • Hệ thống Vũ khí

    Hệ thống vũ khí của 9D vô cùng đa dạng và phong phú nên mình viết bài này để những bạn mới chơi biết và hiểu rỏ hơn về vũ khí 9D , một thứ quan trọng đối với một class , 9D có thể mang vũ khí quá cấp một đặc điểm khá hay của game , tuy nhiên khi dùng vũ khí quá cấp nó sẽ rất mau hư !

    9D có 10 loại vũ khí : Đao , Kiếm , Thương , Côn , Bổng , Song Hoàn , Quyền , Phủ , Đoản Kiếm và Cương (trong đó cương là vũ khí duy nhất tăng sát thương khí công )

    I Vũ Khí Sư Đồ : Có được khi người chơi là sư phụ có đủ điểm đóng góp nhất định của đệ tử , tuỳ vào lượng đóng góp của đệ tử mà sư phụ có thể mua được vũ khí cấp cao hay cấp thấp . VKSD Có thể tinh luyện , tăng cường độ nhưng không thể điều chế (Hạ cấp và đục slot ) , ưa điểm lớn của VKSD là không yêu cầu thành tựu , lv vô vẫn có thể cầm VKSD.



    Độ Hiếm : *
    Chú Ý : Vũ khí sư đồ là vũ khí có thời hạn sử dụng !!! Sư phụ có thể giao dịch cho đệ tử không thể giao dịch cho người khác

    II Vũ Khí Trắng : Có được khi train...., có thể tinh luyện , tăng cường độ nhưng không thể điều chế ( hạ cấp và đục slot )

    Độ Hiếm : *
    III Vũ Khí Xanh Dương : Có được khi train... , có thể tinh luyện , tăng cường độ nhưng không thể điều chế (hạ cấp và đục slot )



    Độ Hiếm : **
    IV Vũ Khí Xanh lá : Có Được khi train.... , có thể tinh luyện , tăng cường độ và có thể điều chế ( hạ cấp đục slot )
    Vũ khí xanh gồm có nhiều dòng vũ khí vd như Huyết Ma , Huyết Long , Vũ Khí ẨN Cư Cao thủ...

    Độ hiếm vk Huyết Ma : *** ( vk huyết ma thường có các dòng tăng crit cao ) Độ hiếm vk Huyết Long : ** (vk huyết long là loại vk thường được nhiều người lựa chọn vì dame cao hơn hai loại vk xanh và trắng ngoài ra có thể điều chế hạ cấp và đục slot )

    Độ hiếm vk ẩn cư cao thủ : *** ( vk ẩn cư cao thủ rất hiếm và có lượng dame cao hơn các loại vk = cấp , có các dòng + phụ trợ khác và có thể điều chế hạ cấp , đục slot . Train bạn sẽ không nhặt được vk acct = với lv hiện tại của mình , mà sẽ nhặt được vk acct của lv thấp hơn lv của nhân vật 3 đến 4 thành lv )

    V Vũ khí Vạn đai gia : Có được khi thu thập VDG , có thể tinh luyện , tăng cường độ nhưng không thể điều chế ( hạ cấp , đục slot )



    Độ Hiếm : **** ( vk vdg chỉ có thể có được khi hoàn thành thu thập của VDG , vk VDG được + các dòng bổ trợ khá tốt , tuy nhiên loại vũ khí này chỉ có từ lv Dương Quang đến Ngũ Khí , một nhược điềm nữa của vk vdg là không thể điều chế )

    VI Vũ Khí Đỏ : Có Được khi train..., có thể tinh luyện , tăng cường độ và cũng có thể điều chế ( hạ cấp , đục slot )



    Độ Hiếm : ***
    VII Vũ Khí Hắc Long Bang : Có được khi thu thập , là loại vũ khí mạnh nhất hiện nay lv vũ khí là đăng tiên 6 ,+ buff hổ trợ khá nhiều . có thể tinh luyện , tăng cường độ và cũng có thể điều chế ( hạ cấp đục slot )



    Độ Hiếm : *****


    ============= Tặng mọi người vài cái hình =============